MỘT SỐ LƯU Ý KHI THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI TÔN

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI TÔN

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI TÔN

🔹 Lưu ý trong vấn đề chọn đinh vít: Nên chọn đinh vít có tuổi thọ tương đương với mái tôn, tránh gây tình trạng rỉ sét. Nên chọn vít có cao su để làm kín nước sau lắp mái.
Lưu ý trong kỹ thuật bắn vít: Vít được bắn không quá chặt, không quá lỏng ở vị trí sống dương của tôn. Nên để khoảng cách vít-nê không quá 200mm để tăng khả năng chịu gió bão

🔹 Xử lý mạt sắt để tránh rỉ sét mái tôn: Sau khi cắt tôn, cần dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo mái tôn bền đẹp. Mặt sắt cần phải quét dọn sau mỗi ngày thi công, có thể sử dụng xịt nước hoặc chổi để dọn dẹp. Ngoài ra, cũng cần kiểm tra, dọn dẹp đinh vít còn sót lại trên mái.

🔹 Bảo dưỡng mái tôn sau khi lắp đặt: Để tuổi thọ tôn lợp mái được gia tăng, việc bảo trì và vệ sinh tôn là vô cùng quan trọng để tránh bụi bẩn, các tác nhân ăn mòn trong quá trình sử dụng. Khi vệ sinh mái tôn cần lưu ý không cọ rửa bằng đồ chùi nhôm vì có thể làm xước tôn, có thể sử dụng xịt nước, cọ cùng với nước rửa chén pha loãng để dọn dẹp, gia chủ cũng có thể dùng mút hay vải mềm để lau vết bẩn.

Để công trình mái tôn được bền đẹp như mong muốn, các gia chủ nên nắm rõ những lưu ý đã liệt kê để giữ cho công trình mái tôn luôn bền bỉ cùng thời gian nhé.

#tienloigroup #nhapkhautoncuonTienLoi #toncuonTienLoi
------------------------------------------------
TIẾN LỢI GROUP - MANG CHẤT LƯỢNG ĐẾN MỌI CÔNG TRÌNH
Trụ sở: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
CN Hưng Yên: Xã Ngọc Long, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
CN HCM: Tòa nhà Thái An 2, Đông Hưng Thuận, Q.12, HCM
📧 Email: toncuon.tienloi@gmail.com
💻 Website: www.tienloigroup.vn 
Bài sau